Hôm nay, ngày 19/04/2024
uy tín từ điều nhỏ nhất

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 137.588
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba – order alibaba Trung Quốc

Đăng ngày: 26/07/2016 08:53
Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba – order alibaba Trung Quốc
Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba – order alibaba Trung Quốc
    Chia sẻ Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba – order alibaba Trung Quốc, hướng dẫn mua hàng đảm bảo nhất.

Đại đa số các web của trung quốc như Taobao, Paipai, hay Tmall (hay 1688.com) là một trong những web thương mại điện tử lớn của Trung Quốc thì Alibaba lại có định hướng và tham vọng lớn là Thương mại điện tử toàn cầu, để khách hàng hiểu rõ hơn về cách mua hàng cũng như đặt hàng tại Alibaba.cn , hôm nay mình sẽ hướng dẫn mua hàng Alibaba, cách mua hàng trên Alibaba với dịch vụ chuyên nghiệp uy tín hướng dẫn chi tiết kèm hình ảnh minh họa các bước order Alibaba.

Hướng dẫn cách order hàng Trên Alibaba

Công cụ hỗ trợ google dịch : trước hết bạn bật trình duyệt google Chorme , sau đó gõ địa chỉ website : alibaba.com. đợi web tải xong phía trên thanh công cụ sẽ hiện ra ” hình phía dưới” google dịch, bạn chỉ cần nhấn vào nút  “Dịch” trong đề xuất của Google Chrome là sẽ ra chế độ tiếng việt:

cong-cu-google-dich

Lưu ý: Quý khách có thể sử dụng Google Dịch để dịch từ khóa tìm kiếm từ tiếng Việt sang Tiếng Trung (giản thể) để tìm kiếm.

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Sau khi truy cập vào Alibaba.cn (1688.com), Quý khách có nhu cầu tìm kiếm loại sản phẩm gì, chỉ cần gõ từ khóa vào thanh tìm kiếm sau đó ấn ENTER (giống như khi tìm kiếm với Google), sẽ có một list các sản phẩm có liên quan đến từ khóa Quý khách vừa gõ hiện ra

mua-hang-tren-alibaba

Lưu ý: Quý khách có thể sử dụng Google Dịch để dịch từ khóa tìm kiếm từ tiếng Việt sang Tiếng Trung (giản thể) để tìm kiếm.

Một số từ khóa gợi ý giúp Quý khách tìm kiếm nguồn hàng để order trên alibaba:

Áo sơ mi : 衬衫T-shirt : T恤Áo ren / voan : 蕾丝衫/雪纺衫Áo vest: 西装Áo da : 皮衣Áo gió : 风衣Áo len : 毛衣Áo khoác ngắn: 短外套

Váy :裙子

Váy liền : 连衣裙

Váy công sở nữ : 职业女裙套装

Váy cưới/ Áo dài/ lễ phục :婚纱/旗袍/礼服

Quần :裤子

Quần tất : 打底裤

Quần bò : 牛仔裤Quần áo trung niên : 中老年服装Thời trang công sở: 职业套装Đồ học sinh: 学生校服Đồng phục : 工作制服Trang phục sân khấu : 中式服装Giày nữ : 女鞋Túi xách : 包袋Vali, ví da/ túi xách nữ bán chạy/ túi xách nam : 箱包皮具/热销女包/男包

Ví, loại đựng thẻ : 钱包卡套

Thắt lưng/ thắt lưng da: 腰带/皮带

Mũ : 帽子

Khăn quàng cổ/ khăn lụa/ khăn choàng vai : 围巾/丝巾/披肩

Găng tay : 手套

 

 Xem thêm : Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trung quốc việt nam uy tín đảm bảo

Bước 2: Phân loại sản phẩm theo nhu cầu

Quý khách có thể phân loại cụ thể sản phẩm theo nhu cầu tìm kiếm của mình:

– Sắp sếp giá sản phẩm tăng (mũi tên hướng lên)/ giảm (mũi tên hướng xuống)

– Lựa chọn khung giá sản phẩm và click vào chữ bên dưới.

– Lựa chọn theo khu vực ( Sinbad Order có văn phòng ở Quảng Châu, do đó nếu Quý khách đặt hàng các shop ở khu vực Quảng Châu, hàng sẽ về nhanh hơn)

cah-dat-hang-tren-alibaba

Bước 3: Lựa chọn shop và sản phẩm

Các thông số cần quan tâm của một sản phẩm như giá, phí ship, size, màu, số lượng… Quý khách có thể xem trong hình minh họa dưới đây.

cah-dat-hang-tren-alibaba-buoc-4

Giá bán sản phẩm: là số tiền (nhân dân tệ) Quý khách phải trả để mua sản phẩm đó (Giá thành của sản phẩm bằng tiền Việt sẽ bằng con số này nhân với tỷ giá Nhân dân tệ). Alibaba là website bán buôn do đó mỗi shop sẽ đưa ra các mức giá tương ứng với số lượng sản phẩm Quý khách đặt mua, càng mua nhiều, giá sẽ càng rẻ. Một sản phẩm có thể có một giá hoặc nhiều giá tùy từng màu/ size/ kích thước. Để biết được chính xác giá của sản phẩm muốn mua, Quý khách nên chọn đầy đủ các yếu tố về size, màu…

Size, màu, số lượng: Nếu sản phẩm Quý khách chọn mua không có số lượng, tức là không còn hàng.

mua-hang-tren-alibaba-buoc-5

Đánh giá uy tín shop: 

– Phía dưới tên shop là các đánh giá về mức độ uy tín của shop. Càng nhiều huy hiệu, tỷ lệ phần trăm bên dưới càng cao chứng tỏ mức độ uy tín của shop càng cao.

– Để có đánh giá tổng quan và chính xác hơn về uy tín của shop, Quý khách có thể xem đánh giá của khách hàng và thống kê lượt giao dịch (thẻ thứ 2).

cach-mua-hang-tren-alibaba-buoc-6

Việc đặt hàng hay mua hàng trên các trang Taobao,1688.com và tmall.com các bãn cũng làm theo cách hướng dẫn mua hàng như alibaba nhé, đó là những Kinh nghiệm đúc kết mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Liên kết hữu ích: Lò sưởi điện trang trí, lò sưởi trang trí, nhà cung cấp Máy tính đất việt, laptop, reset máy in giá ưu đãi tại Hà Nội. 

Siêu thị nội thất trẻ em cao cấp nhập khẩu cho bé trai bé gái,  giường tầng, bộ phòng ngủ trẻ em đồng bộ, giường tầng trẻ em đa năng kết hợp cho bé yêu,tủ quần áo trẻ em, bàn học trẻ em , giường công chúa, giường ngủ kiểu công chúa cho bé gái , giường ngủ xe hơi, xích đu ngoài trời  xe ô tô cho bé trai tại Mozano.vn, bàn ăn tân cổ điển . thế giới bộ bàn ghế phòng khách cẩm nang mua sắm cho gia đình bạn. Cây giả nhập khẩubạn cần không gian đẹp hãy trang bị thêm mẫu xích đu để đọc sách báo hay thư giãn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phụ vụ một cách tốt nhất
Website : http://mozano.vn 0912 321 877 và (04) 66. 712. 777
 

Ship hàng tại tất cả các tỉnh thành phố trên mọi miền tổ quốc Việt Nam như Tại Hà nội, Tại Điện Biên, Tại Điện Biên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, thái nguyên, vĩnh phúc, ninh bình, nam định, thái bình, hải dương, việt trì, hưng yên, tuyên quang, bắc kan, lào cai, lai châu, sơn la, hà giang, hòa bình, yên bái, lạng sơn, hà nam, Miền trung : Tại nghệ an, đaklak, gia lai, đà nẵng, thanh hóa, huế, quảng ngãi, khánh hòa, kon tum, quảng bình, quảng nam, bình thuận, phú yên, buôn ma thuật, tại bình phước, bình định, Miền nam : Tại thành phố hồ chí minh, tphcm, HCM , quận tân bình, đà lạt , lâm đồng, vĩnh long, vũng tàu, bình dương, long xuyên, angiang, tiền giang, long an, bình phước, an giang, kiên giang, vĩnh long, sadec đồng tháp, cà mau, đồng nai

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.