Hôm nay, ngày 20/04/2024
uy tín từ điều nhỏ nhất

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 137.640
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
6 bước chia sẻ mua hàng trên TAOBAO mới nhất

Đăng ngày: 26/07/2016 08:58
6 bước chia sẻ mua hàng trên TAOBAO mới nhất
6 bước chia sẻ mua hàng trên TAOBAO mới nhất
    Chia sẻ kinh nghiệm 6 bước mua hàng trên TAOBAO mới nhất 2016 , cẩm nang cho những ai muốn đặt hàng trên shop Taobao

Cũng như alibaba, 1688 web Taotao luôn có vị trí uy tín nhất đối với của hàng, doanh nghiệp và những người mua hàng, đặt hàng trên Taobao, đây là website thương mại điện tử Trung Quốc được đánh giá mức độ uy tín cao nhất. Tuy nhiên do khoảng cách về ngôn ngữ nên người dùng ở việt nam chưa có đủ kinh nghiệm và cách thức mua hàng trên những website này.

Bài viết sau đây sẽ giúp tìm hiểu và nắm được quy trình từng bước mua hàng trên website Taobao chuẩn nhất
Sơ lược về Taobao
Taotao.com là web thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, cũng như Vatgia của Việt Nam, Trên đó có những gian hàng đảm bảo để cho cửa hàng , doanh nghiệp cá nhân đăng bán sản phẩm.
Taobao là một công ty con trực thuộc tập đoàn alibaba, dịch vụ mua hàng trên website cho khách hàng thông qua mạng Internet và được mệnh danh là “thiên đường dành cho những người yêu mua sắm”. Có 2 hình thức chính mà các chủ shop trong nước thường áp dụng khi mua hàng đó là: thông qua đơn vị trung gian hoặc trực tiếp mua trên website. Phưng thức thứ nhất thì hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ mua hàng trên taobao, alibaba, các web Trung Quốc trở thành sự lựa chọn hàng đầu với những người vừa bước chân vào nghề.
Tuy nhiên không phải toàn bộ 100% các gian hàng trên Taobao đều đảm bảo chất lượng, vẫn có rất nhiều gian thương bán những sản phẩm không đúng thực tế để chuộc lơi. Có không ít khách hàng nhẹ dạ đã bị mắc lừa. Sau đây sẽ là những kinh nghiệm cực chuẩn giúp bạn khai thác và giao dịch mọi hàng hóa trên lãnh thổ Trung Quốc.
Để order hàng trên taobao, bạn cần nắm rõ các thông tin sau:
1.Tài khoản taobao: Bạn có thể tham khảo và đăng ký theo các hướng dẫn có sẵn.
2.Tài khoản thanh toán: paypal hoặc alipay (một ngân hàng online tại Trung Quốc).
3.Địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc
Bên cạnh đó bạn cũng cần hiểu được các giao diện trên trang web taobao hay bất kỳ các trang web nào khác. Nếu bạn không pahir là người thành thạo tiếng Trung thì bạn cần sử dụng công cụ Google translate để dịch và hiểu giao diện trang.
Bước 1: Lựa chọn sản phẩm bạn cần
Gõ từ khóa bằng tiếng Trung vào thanh tìm kiếm sản phẩm sau đó ấn Enter.
Sử dụng công cụ Google Dịch để dịch từ khóa cần tìm kiếm từ tiếng Việt sang tiếng Anh.
Bước 2: Phân loại từng sản phẩm, tránh bị nhầm lẫn
Sau khi tìm kiếm, bạn sẽ thấy một loạt sản phẩm liên quan đến từ khóa tìm kiếm, vì vậy bạn cần phân loại theo nhu cầu tìm kiếm dựa vào bộ lọc ngay phía dưới thanh tìm kiếm. Mỗi loại sản phẩm trên Taobao có những thuộc tính khác nhau nên chắc chắn bộ lọc cũng sẽ khác nhau. Trong hình ảnh dưới đây chúng tôi tìm kiếm từ khóa 女 裙子夏装 (váy nữ mùa hè). Để thuận tiện bạn nên dùng tính năng dịch để hiểu được toàn bộ nội dung.
Ngoài ra bạn nên nhập vào khoảng giá (tệ) mong muốn hoặc lựa chọn theo khu vực địa lý để thuận tiện hơn khi mua hàng (thông thường sẽ là Quảng Châu).
Bước 3: bí quyết săn hàng giá rẻ
Do taobao là sàn thương mại điện tử có nhiều chủ shop kinh doanh nên sẽ xuất hiện tình trạng cùng một sản phẩm nhưng có nhiều mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên mức giá chênh lệch nên không quá lớn bởi giá tầm như nhau thì chất lượng tương đương còn giá chênh lệch nhau quá nhiều thì chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Dựa vào những tiêu chí đưa ra ở trên để lựa chọn shop phù hợp: vừa có uy tín mà giá thành lại rẻ.
 
Trên đây là những bí kíp mua hàng trên Taobao chuẩn nhất mà vanchuyenhangviettrung muốn chia tới các bạn , mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn sẽ lựa chọn để đặt hàng trên Taobao một cách tốt nhất.
Bước 4: lựa chọn chính xác sản phẩm bạn cần
Khi bạn tìm được sản phẩm cần mua trên Taobao, nhất thiết bạn nên quan tâm đến các thông số của sản phẩm đó. Giá bán sản phẩm: là số tiền (nhân dân tệ) bạn cần trả để mua sản phẩm đó (Để ước tính giá của sản phẩm bằng tiền Việt Nam quý khách cứ lấy con số này nhân với tỷ giá nhân dân tệ tính đến thời điểm mua hàng).
Bước 5: Làm thế nào để lựa chọn được shop uy tín
Các website Taobao, alibaba, 1688 cũng tương tự như website Lazada hay các website thương mại điện tử ở Việt Nam, ở đó bạn sẽ tìm kiếm được rất nhiều nguồn hàng bạn cần, tuy nhiên các shop bán hàng trên taobao rất phong phú, đa dạng, và không phải shop nào cũng có chất lượng và uy tín giống nhau. Vậy làm thế nào để mua hàng trên taobao, alibaba, các web Trung Quốc chính xác nhất?
Bạn nên dựa vào mức độ uy tín: Đây là đánh giá của người mua hàng dành cho shop sau mỗi lần giao dịch. Đánh giá này được chia làm 3 mức độ: Tốt, trung bình và kém (Tốt được +1 điểm; trung bình không cộng không trừ, kém bị trừ 1 điểm). Tích lũy dần theo năm, số điểm sẽ được quy đổi thành các cấp bậc.
Bên cạnh đó, bạn có thể dựa vào đánh giá chi tiết về món hàng cần order: Phản hồi này là của những người đã từng thực hiện giao dịch mua sản phẩm.
Bước 6: Lựa chọn phương thức vận chuyển.
Theo kinh nghiệm của những người đi trước, bạn nên đặt mua nhiều sản phẩm tại 1 shop, cách này giúp bạn giảm bớt chi phí hơn là mua nhiều sản phẩm nhưng tại nhiều shop khác nhau. Đồng thời bạn nên rủ nhiều người có nhu cầu đặt hàng cùng lúc, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn.
Lựa chọn đơn vị vận chuyển là một khâu rất quan trọng. Hiện nay, dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam khá phát triển, các đơn vị vận chuyển cũng hoạt động chuyên nghiệp hơn để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp thì không phải chuyện đơn giản. Các bạn nên chọn những đơn vị lớn, có uy tín lâu năm và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Chúng tôi là đơn vị có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc Việt Nam. Đăng ký dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, quý khách sẽ được đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh chóng. Với hệ thống nhà kho bến bãi quy mô lớn được đặt tại 2 quốc gia, Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn những dịch vụ tốt nhất với mức giá đảm bảo nhất.
 
Nguồn : Davitrans.com

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Kinh nghiệm mua hàng trên Alibaba – order alibaba Trung Quốc

Liên kết hữu ích: Lò sưởi điện trang trí, lò sưởi trang trí, nhà cung cấp Máy tính đất việt, laptop, reset máy in giá ưu đãi tại Hà Nội. 

Siêu thị nội thất trẻ em cao cấp nhập khẩu cho bé trai bé gái,  giường tầng, bộ phòng ngủ trẻ em đồng bộ, giường tầng trẻ em đa năng kết hợp cho bé yêu,tủ quần áo trẻ em, bàn học trẻ em , giường công chúa, giường ngủ kiểu công chúa cho bé gái , giường ngủ xe hơi, xích đu ngoài trời  xe ô tô cho bé trai tại Mozano.vn, bàn ăn tân cổ điển . thế giới bộ bàn ghế phòng khách cẩm nang mua sắm cho gia đình bạn. Cây giả nhập khẩubạn cần không gian đẹp hãy trang bị thêm mẫu xích đu để đọc sách báo hay thư giãn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phụ vụ một cách tốt nhất
Website : http://mozano.vn 0912 321 877 và (04) 66. 712. 777
 

Ship hàng tại tất cả các tỉnh thành phố trên mọi miền tổ quốc Việt Nam như Tại Hà nội, Tại Điện Biên, Tại Điện Biên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, thái nguyên, vĩnh phúc, ninh bình, nam định, thái bình, hải dương, việt trì, hưng yên, tuyên quang, bắc kan, lào cai, lai châu, sơn la, hà giang, hòa bình, yên bái, lạng sơn, hà nam, Miền trung : Tại nghệ an, đaklak, gia lai, đà nẵng, thanh hóa, huế, quảng ngãi, khánh hòa, kon tum, quảng bình, quảng nam, bình thuận, phú yên, buôn ma thuật, tại bình phước, bình định, Miền nam : Tại thành phố hồ chí minh, tphcm, HCM , quận tân bình, đà lạt , lâm đồng, vĩnh long, vũng tàu, bình dương, long xuyên, angiang, tiền giang, long an, bình phước, an giang, kiên giang, vĩnh long, sadec đồng tháp, cà mau, đồng nai

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.